Unitel cán mốc 2,8 triệu khách hàng, giữ vững vị trí số 1 tại Lào
Ngày 14/12/2017, Unitel đã cán mốc 2,8 triệu khách hàng Register và đạt cột mốc lịch sử mới của công ty sau 8 năm kinh doanh tại Lào.

Chỉ trong vòng 6 tháng từ tháng 7/2017 đến 12/2017 thuê bao của Unitel đã tăng trưởng 200 nghìn thuê bao, chiếm 60% thuê bao tăng trưởng trong năm và chỉ trong 3 tháng đã cán được 2 mốc quan trọng là 2,7 triệu thuê bao vào tháng 10 và 2,8 triệu thuê bao vào tháng 12.
Có được thành quả trên, Unitel đã có chương trình hành động từ chính sách, kênh bán, điều hành kinh doanh, hình ảnh truyền thông… Đối với Chính sách Unitel tập trung vào đối tượng HSSV, đưa gói cước “3 trong 1” cho đối tượng HSSV và đã phát triển được 70 nghìn thuê bao từ đối tượng này. Ngoài ra các đối tượng khác được Unitel cắt lớp và trực tiếp tư vấn sử dụng dịch vụ như: các đối tượng doanh nghiệp, công chức, người nước ngoài…
Đối với truyền thông, Unitel tổ chức đại nhạc hội 4G Party Night Run thu hút được hơn 10 nghìn người quan tâm và tương tác trên mạng xã hội qua các minigames với nhiều giải thưởng: điện thoại; thẻ cào…; triển khai thay hàng loạt biển bảng và thiết kế lại hình ảnh trẻ trung hơn, đẹp hơn, sáng tạo hơn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng và hướng tới công nghệ 4G. Các hoạt động truyền thông của Unitel tập trung nhiều vào công nghệ, giới trẻ, sáng tạo và chuyển dịch sang truyền thông online, tạo những điểm nhấn ở các khu vực trọng điểm.

Ngoài sự tăng trưởng thuê bao ấn tượng nói trên, Unitel đã có sự tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận từ tháng 8/2017 và đưa Unitel hoàn thành các chỉ tiêu các tháng cuối năm và đã cắt được đà suy giảm doanh thu trong 2 năm liên tục, đạt được sự tăng trưởng tốt cho cả năm 2017 đồng thời tạo đà cho năm 2018 hoàn thành kế hoạch.


