Natcom toả sáng tại Carnaval lễ hội lớn nhất Haiti
Trở thành một trong những nhà tài trợ chính trong Lễ hội lớn nhất Haiti, Carnaval 2018, với hình ảnh truyền thông chuyên nghiệp, Natcom đã ghi dấu đậm nét với khách hàng và người dân Haiti.
Lễ hội Carnaval tại Haiti hàng năm thu hút hàng triệu người Haiti và các du khách trong nước và nước ngoài tham gia. Sau nhiều năm tổ chức tại thủ phủ các tỉnh lẻ, năm nay địa điểm chính của lễ hội là thủ đô Port Au Prince đã thu hút được đông đảo du khách tham gia, ước tính tăng hơn 20% so với các năm trước. Natcom vinh dự được là một trong những nhà tài trợ đồng hành chính trong chuỗi sự kiện Carnaval vừa qua.




Carnaval hàng năm với hơn 2 triệu người tham dự là một dịp vô cùng quan trọng và cơ hội lớn để các thương hiệu lớn như Natcom toả sáng. Tận dụng cơ hội đó, đội ngũ làm truyền thông đã cùng nhau xây dựng ý tưởng để tạo nên sự khác biệt: xây dựng sân khấu đậm chất la tinh vừa quảng cáo sản phẩm dịch vụ vừa quảng bá văn hoá Haiti với du khách, tổ chức Minigame trong 2 tháng với giải thưởng cho người may mắn là 2 chiếc Iphone X, tài trợ cho nhóm nhạc đình đám T-Vice để họ quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của Natcom, tổ chức đội cổ vũ với gần 50 người mặc đồng phục và phất cờ Natcom trong suốt quãng đường diễu hành của sự kiện, trả lời phỏng vấn trực tuyến trên 2 đài truyền thông quốc gia Caraibes và TNH….
Với việc tài trợ quảng cáo thông qua 2 nhóm nhạc đình đám T-vice, Kreola… và hàng loạt hình ảnh chuyên nghiệp trên đài truyền hình quốc gia, Hình ảnh Natcom đã trở nên chuyên nghiệp và ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí nhiều khách hàng.
Như vậy, năm nay với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng mối quan hệ tốt với đài truyền hình quốc gia, Natcom đã có một mùa Carnaval thành công, đây cũng là một trong những lí do tạo đà tăng trưởng khách hàng đăng ký và xác lập kỉ lục mới về tổng thuê bao register trong 01 tháng gần đây.