Menu

Bitel phát động phong trào thi đua đạt mốc 3 triệu thuê bao

213 16:06, 13/04/2018

Từ tháng 4/2018, Viettel Peru phát động phong trào thi đua phát triển khách hàng đạt mốc 3 triệu. Để hỗ trợ các chi nhánh tham gia tích cực vào phong trào, công ty đã thành lập 19 đội “taskforce” tỏa đi khắp cả nước.

Theo báo cáo mới nhất của cơ quan quản lý viễn thông Osiptel tại Peru, số thuê bao điện thoại di động đang hoạt động trên toàn mạng năm 2017 đạt 39,1 triệu thuê bao, nâng mức thâm nhập di động tại thị trường này lên tới 128%.

Cũng theo báo cáo này, nhà mạng Claro giành mức thị phần 32% (tăng 0,6%), trong khi đó nhà mạng lớn nhất chỉ còn thị phần 38% (với mức giảm 6,5%). Trong khi đó 2 nhà mạng mới Bitel và Entel tiếp tục giành thêm thị phần, đạt 29,8% thị phần.

Báo cáo đã chỉ ra rằng việc triển khai các chiến lược thương mại đúng đắn đã giúp cho Bitel giành thêm 3,7% thị phần (13,5%), Entel giành thêm 3,5% thị phần (16,3%).

Quý I 2018 kết thúc với nhiều tin vui dành cho Bitel, qua đó tạo ra tinh thần thi đua đối với toàn thể CBCNV.
Quý I 2018 kết thúc với nhiều tin vui dành cho Bitel, qua đó tạo ra tinh thần thi đua đối với toàn thể CBCNV.

Những nỗ lực của cả tập thể và từng cá nhân trong suốt những năm qua đã ghi nhận và thể hiện thông qua mạng lưới 4G lớn nhất Peru, hình ảnh thương hiệu Bitel rộng khắp, thị phần tăng trưởng bền vững qua các năm. Điều này tạo nên sự tin tưởng, gắn kết và sự tự hào cho tất cả các cán bộ công nhân viên làm việc trong ngôi nhà chung Bitel.

Thêm một tin vui nữa, sản lượng bán hàng thuê bao trả sau của Bitel vừa phá kỉ lục mới với 170,000 thuê bao trả sau trong tháng 03/2018, nếu so sánh cùng kì năm trước Bitel chỉ bán được 25,000 thuê bao trả sau/tháng.

Trong đà thắng lợi, cùng với sức ép từ phía đối thủ để giành lại thị phần, Tổng Giám đốc Bitel, đồng chí Phan Hoàng Việt cho rằng “cần phải bứt phá hơn nữa để định hình cuộc chơi, định hình thị trường, một lần nữa chúng ta định nghĩa lại thị trường với gói cước trả sau không cam kết Ichip 29.9 – todo Ilimitado (unlimited gọi ngoại mạng và internet) và với thế mạnh, niềm tin này, chúng ta tin tưởng và quyết tâm hoàn thành mốc 3 triệu thuê bao ngay trong tháng 04/2018”.

Cũng nên biết rằng, để cán mốc 3 triệu khách hàng, Bitel cần tăng trưởng 160.000 thuê bao register trong tháng 4/2018. Đây là thách thức vô cùng lớn đối Bitel, khi tăng trưởng thuê bao năm 2017 chỉ đạt trên 70.000/tháng, tháng tăng trưởng thuê bao REG tốt nhất trong lịch sự của Bitel cũng chỉ đạt mốc 100,000 thuê bao.

Nhưng với sự quyết tâm cao độ, sự truyền lửa của Tổng Giám đốc đến cấp ủy, rồi đến toàn bộ cán bộ công nhân viên, Bitel quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ vô cùng khó khăn này thông qua chương trình phát động phong trào thi đua bán hàng đạt mốc 3 triệu thuê bao REG trong tháng 04/2018.

Hưởng ứng phong trào này, cán bộ công nhân viên khối phòng ban công ty đã thành lập 19 đội “taskforce” xuống chi nhánh, tham gia và các chương trình bán hàng, trang bị hình ảnh, đào tạo sản phẩm – tập trung vào sản phẩm thế mạnh Ichip 29.9.

Lễ ra Quân được chủ trì bởi PGĐ Huỳnh Minh Thế, đ/c hướng dẫn cụ thể các công việc cần hỗ trợ của các CBNV trụ sở trong thời gian ở tại các Chi nhánh.
Lễ ra Quân được chủ trì bởi PGĐ Huỳnh Minh Thế, đ/c hướng dẫn cụ thể các công việc cần hỗ trợ của các CBNV trụ sở trong thời gian ở tại các Chi nhánh.

Đồng thời, tại các chi nhánh, các đội bán hàng cũng được các giám đốc chi nhánh họp giao nhiệm vụ và đưa ra các ý tưởng bán hàng mang tính đổi mới để đạt được chỉ tiêu mà Ban Giám đốc tin tưởng giao cho.

Các Giám đốc chi nhánh giao chỉ tiêu và nhiệm vụ cho từng trưởng Trung tâm Kinh doanh và nhóm bán hàng.
Các Giám đốc chi nhánh giao chỉ tiêu và nhiệm vụ cho từng trưởng Trung tâm Kinh doanh và nhóm bán hàng.

Năm 2015, Bitel dẫn dắt thị trường với sản phẩm trả trước Bifri5, tại thời điểm đó 95% thuê bao Bitel đến từ thuê bao trả trước Bifri 5. Lúc này thị trường có tỉ lệ trả trước/trả sau là 35%/65%, thuê bao trả sau chủ yếu là thuê bao cam kết (12 – 18 tháng) kèm với thiết bị đầu cuối. Theo ngay sau đó là cuộc chiến về thuê bao trả trước: giảm giá sim, tăng khuyến mại, tăng chính sách kênh…

Thêm 1 lần nữa, Bitel lại thay đổi cuộc chơi với gói cước trả sau không cam kết Ichip 29.9 (29.9 soles – 10 usd). Điểm mấu chốt và mang lại thành công của gói cước này là giá cước thấp, thuê bao không phải cam kết và khuyến mại khủng cho khách hàng – Todo Ilimitado. Bitel đặt niềm tin sẽ trở thành nhà mạng có sản lượng bán thuê bao trả sau lớn nhất Peru: 250,000 thuê bao trả sau mỗi tháng, cao hơn gấp mười lần so với cùng kỳ 2017. Đây là mục tiêu lớn, khó khăn nhưng có thể đạt được với sự quyết tâm, đoàn kết và niềm tin của toàn bộ cán bộ công nhân viên Bitel.

Save

GỬI BÌNH LUẬN
(*) Viettel Toàn cầu trân trọng mọi bình luận đóng góp để Viettel tốt hơn và không đăng tải bình luận thiếu tính xây dựng.
Đăng ký
Đăng nhập
Quên mật khẩu