Menu

Viettel Store đã hỗ trợ nửa triệu khách hàng chuẩn hoá thông tin

215 13:32, 24/04/2018

Đón tiếp gần hàng nghìn lượt khách hàng tới siêu thị mỗi ngày, chưa khi nào quầy giao dịch Viettel Store quá tải về phục vụ khách hàng tới như vậy.

Hình ảnh siêu thị Viettel Store giờ mở cửa lúc 7h sáng. Thời gian này, 100% giao dịch viên tại Viettel Store đã làm việc tăng ca để phục vụ khách hàng. Trung bình mỗi giờ có khoảng 100 lượt khách hàng tới siêu thị, nhân viên cùng hoạt động 200% công suất để nâng cao năng suất lao động, phục vụ được số lượng khách hàng tối đa. 

Anh Nguyễn Văn Thái – Quản lý siêu thị DNI21, số 10 Đồng Khởi, Đồng Nai chia sẻ, siêu thị có 6 Giao dịch viên, tuy nhiên, dự đoán trước tình hình mỗi ngày cửa hàng sẽ tiếp khoảng 400-500 lượt khách tới đăng ký bổ sung thông tin thuê bao (chưa kể trên 200 khách hàng đến mua sim, thanh toán dịch vụ thu hộ, chuyển tiền…), anh đã vận động và tổ chức đào tạo thêm để siêu thị có 12 nhân viên biết làm cách nghiệp vụ giao dịch.
Anh Nguyễn Văn Thái – Quản lý siêu thị DNI21, số 10 Đồng Khởi, Đồng Nai chia sẻ, siêu thị có 6 Giao dịch viên, tuy nhiên, dự đoán trước tình hình mỗi ngày cửa hàng sẽ tiếp khoảng 400-500 lượt khách tới đăng ký bổ sung thông tin thuê bao (chưa kể trên 200 khách hàng đến mua sim, thanh toán dịch vụ thu hộ, chuyển tiền…), anh đã vận động và tổ chức đào tạo thêm để siêu thị có 12 nhân viên biết làm cách nghiệp vụ giao dịch.
Nhân viên siêu thị, nhân viên bảo vệ cũng được huy động tối đa để hỗ trợ khách hàng nhiều nhất. Đặc biệt, với khách hàng là người già, người khuyết tật, người có trẻ em đi cùng được dẫn thẳng vào quầy ưu tiên. Có thời điểm đông khách lên đến gần 100 khách hàng chờ, siêu thị mang loa và micro ra để gọi tên khách hàng đến lượt.
Nhân viên siêu thị, nhân viên bảo vệ cũng được huy động tối đa để hỗ trợ khách hàng nhiều nhất. Đặc biệt, với khách hàng là người già, người khuyết tật, người có trẻ em đi cùng được dẫn thẳng vào quầy ưu tiên. Có thời điểm đông khách lên đến gần 100 khách hàng chờ, siêu thị mang loa và micro ra để gọi tên khách hàng đến lượt.
Số lượng khách hàng được hỗ trợ tăng lên từng giờ, người Viettel đang thực sự tham gia vào cuộc chiến chạy đua với thời gian để giúp khách hàng được chuẩn hóa thông tin theo đúng quy định của Chính phủ. Từ phía phòng ban Trung tâm Bán lẻ Viettel, Viettelimex, sức nóng của Nghị định 49 cũng “kéo” khoảng gần 40 CBCNV xuống làm việc tại các siêu thị khu vực Hà Nội để hỗ trợ, bất kể ngày thứ bảy, chủ nhật và bao gồm cả Ban Giám đốc Trung tâm.
Số lượng khách hàng được hỗ trợ tăng lên từng giờ, người Viettel đang thực sự tham gia vào cuộc chiến chạy đua với thời gian để giúp khách hàng được chuẩn hóa thông tin theo đúng quy định của Chính phủ. Từ phía phòng ban Trung tâm Bán lẻ Viettel, Viettelimex, sức nóng của Nghị định 49 cũng “kéo” khoảng gần 40 CBCNV xuống làm việc tại các siêu thị khu vực Hà Nội để hỗ trợ, bất kể ngày thứ bảy, chủ nhật và bao gồm cả Ban Giám đốc Trung tâm.
Có những hiểu lầm khá đáng yêu trong quá trình hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa thông tin. Nguyễn Đức Ngọc – nhân viên Viettel Store Xuân Mai, Hà Nội chia sẻ: “Em có hướng dẫn khách hàng là chị vui lòng ghi các thuê bao thường xuyên liên lạc và kết quả, lúc nhận tờ phiếu ghi, chị khách hàng viết đúng như lời em nói”. Đây là câu chuyện vui nhưng cũng là một bài học để Ngọc phổ biến cách giao tiếp khách hàng với tất cả anh chị em làm cùng.
Có những hiểu lầm khá đáng yêu trong quá trình hướng dẫn khách hàng chuẩn hóa thông tin. Nguyễn Đức Ngọc – nhân viên Viettel Store Xuân Mai, Hà Nội chia sẻ: “Em có hướng dẫn khách hàng là chị vui lòng ghi các thuê bao thường xuyên liên lạc và kết quả, lúc nhận tờ phiếu ghi, chị khách hàng viết đúng như lời em nói”. Đây là câu chuyện vui nhưng cũng là một bài học để Ngọc phổ biến cách giao tiếp khách hàng với tất cả anh chị em làm cùng.
Nguyễn Văn Tuyền – quản lý siêu thị Viettel Store 231 Nguyễn Trãi, Hà Nội thì kể câu chuyện về một khách hàng lớn tuổi. Bác sử dụng 4 sim, xếp hàng rất lâu tới lượt, kiểm tra thấy một số chính chủ rồi và không cần thực hiện chuẩn hóa thuê bao, bác vội về mà quên mất … còn 3 sim khác “chưa hỏi Viettel”. Vì thế, trở lại siêu thị, bác gửi tâm thư nhờ “các cô chú Viettel hỗ trợ”.
Nguyễn Văn Tuyền – quản lý siêu thị Viettel Store 231 Nguyễn Trãi, Hà Nội thì kể câu chuyện về một khách hàng lớn tuổi. Bác sử dụng 4 sim, xếp hàng rất lâu tới lượt, kiểm tra thấy một số chính chủ rồi và không cần thực hiện chuẩn hóa thuê bao, bác vội về mà quên mất … còn 3 sim khác “chưa hỏi Viettel”. Vì thế, trở lại siêu thị, bác gửi tâm thư nhờ “các cô chú Viettel hỗ trợ”.
Trần Thanh Trung (nhân viên kỹ thuật siêu thị HCM13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Chí Minh) chia sẻ 100% nhân sự của siêu thị xác định cập nhật thông tin theo Nghị định 49 chính là một chiến dịch và tất cả phải nhập cuộc thật sự để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Trung kể, thời gian cao điểm, có tới 5-7 nhân viên của Chi nhánh tới hỗ trợ, chàng trai sinh năm 1990 hiểu hơn ý nghĩa của sự đồng hành, của triết lý “Viettel là ngôi nhà chung”. Sáng 23/4, Trung xung phong ra bên ngoài hỗ trợ chú bảo vệ sắp xếp xe cộ bất chấp cái nắng hè oi bức của TP Hồ Chí Minh lên tới 34-36 độ.
Trần Thanh Trung (nhân viên kỹ thuật siêu thị HCM13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Chí Minh) chia sẻ 100% nhân sự của siêu thị xác định cập nhật thông tin theo Nghị định 49 chính là một chiến dịch và tất cả phải nhập cuộc thật sự để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Trung kể, thời gian cao điểm, có tới 5-7 nhân viên của Chi nhánh tới hỗ trợ, chàng trai sinh năm 1990 hiểu hơn ý nghĩa của sự đồng hành, của triết lý “Viettel là ngôi nhà chung”. Sáng 23/4, Trung xung phong ra bên ngoài hỗ trợ chú bảo vệ sắp xếp xe cộ bất chấp cái nắng hè oi bức của TP Hồ Chí Minh lên tới 34-36 độ.
GỬI BÌNH LUẬN
(*) Viettel Toàn cầu trân trọng mọi bình luận đóng góp để Viettel tốt hơn và không đăng tải bình luận thiếu tính xây dựng.
Đăng ký
Đăng nhập
Quên mật khẩu