Menu

Chiếc IPhoneX ngoài dự kiến dành cho ý tưởng nhân văn của Lumitel

218 08:54, 16/01/2018

Ngoài 03 câu hỏi hay nhất được TGĐ Tập đoàn trao tặng iPhone, ý tưởng chăm sóc khách hàng VIP một cách hoàn toàn khác biệt của cô gái Việt Nam ở Burundi đã được TGĐ thưởng chiếc iPhoneX thứ 4 nằm ngoài dự kiến.

Với quan điểm: “Những câu hỏi nào trong ngày hôm nay mang đến sự thay đổi tốt lên cho Tập đoàn thì sẽ được một cái iPhoneX”. Đã có 04 chiếc iPhoneX được trao cho những ý kiến, câu hỏi mang đến sự thay đổi tốt lên cho Tập đoàn.

Ngoài 03 câu hỏi hay nhất được TGĐ Tập đoàn trao tặng iPhone, ý tưởng chăm sóc khách hàng VIP một cách hoàn toàn khác biệt của cô gái Việt Nam ở Burundi đã được TGĐ thưởng chiếc iPhoneX thứ 4 nằm ngoài dự kiến.

Ý tưởng chăm sóc khách hàng bằng chính hoạt động xã hội của Viettel

Thay cho những món quà mang tính chất lưu niệm, thay cho những chương trình khuyến mại, giảm giá liên kết với các doanh nghiệp khác… như Viettel và hàng trăm ngàn doanh nghiệp khác đang làm, Trưởng phòng CSKH Lumitel Nguyễn Thị Hoàng Lan lại nghĩ rằng những khách hàng VIP cần được chăm sóc, được tặng những món quà đặc biệt hơn, có “giá trị” hơn với họ.

Đó là thay vì tặng một món quà có giá trị vật chất, Viettel tạo cơ hội cho các khách hàng VIP đồng hành cùng các hoạt động vì cộng đồng, tài trợ xã hội của mình, qua đó giúp họ xây dựng hình ảnh cá nhân, lan tỏa giá trị bản thân thông qua hành động vì xã hội, vì cộng đồng.

Ý tưởng rất thiết thực này đã được Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Mạnh Hùng ngợi khen, đánh giá cao về cách nhìn khác biệt trong công tác chăm sóc khách hàng. Và chủ nhân của ý tưởng đã nhận được phần thưởng thêm, đặc biệt từ TGĐ Tập đoàn là một chiếc iPhoneX.

IMG_7435
Nguyễn Thị Hoàng Lan hiện đang là Trưởng phòng CSKH Lumitel.

Phần thưởng vì đã giúp người Viettel tùy chọn thời gian nghỉ mát trong năm

Nhiều năm nay, người Viettel được xếp lịch nghỉ mát cố định chỉ từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm. Lịch nghỉ cố định đã gây ra khó khăn cho CBNV, cũng như đơn vị khi sắp xếp ngày nghỉ sao cho phù hợp với công việc, cuộc sống gia đình hay điều kiện thời tiết ở các vùng miền.

Thực trạng này đã được đồng chí Nguyễn Thị Anh Thơ – Giám đốc Viettel Lạng Sơn nêu ra trong buổi nói chuyện và được Tổng Giám đốc Tập đoàn đánh giá là bất cập đã tồn tại nhiều năm, phải tìm giải pháp phù hợp và điều chỉnh ngay chính sách trong năm 2018.

Mạnh dạn nêu lên bất cập đã tồn tại nhiều năm, ý kiến này đã đem tới một sự thay đổi về mặt chính sách của Tập đoàn, giá trị đó đã được Tổng Giám đốc ghi nhận, tặng thưởng 01 chiếc iPhoneX.

Chiếc iPhoneX cho câu hỏi được nhiều người hỏi

CHI_0856
Thay mặt TGĐ Tập đoàn, đ/c Nguyễn Hà Thành, Trưởng ban Truyền thông Tập đoàn đã trực tiếp trao phần quà iPhoneX cho đồng chí Trần Thái Đức.

Năm 2016, 2017, nhiều người Viettel chọn con đường ra đi thay vì tiếp tục gắn bó với Tập đoàn. Trong số đó có không ít những người đã từng rất tâm huyết với Viettel, đằng sau họ là bao nhiêu trăn trở, bao nhiêu nguyên nhân và có cả những vấn đề mà Viettel có thể vẫn chưa nhìn thấy.

Tuy nhiên từ trước tới nay, những người nghỉ việc ở Viettel chỉ đang được ghi nhận bằng con số thay vì những câu chuyện, những vấn đề được chỉ ra. Vậy phải chăng Tập đoàn nên nhìn nhận, đánh giá và phân tích sâu hơn về những người đã nghỉ việc?

Đây là một trong số 04 câu hỏi được nhiều CBNV gửi tới Ban Truyền thông và cũng là một trong số câu hỏi được Tổng Giám đốc đánh giá cao, trao phần thưởng là một chiếc iPhoneX khi đã chỉ ra một vấn đề Tập đoàn cần theo dõi, đánh giá kỹ càng hơn.

Sau khi đối chiếu thông tin câu hỏi (nội dung hỏi và thời gian đặt câu hỏi) do CBNV gửi về Viettel Family, đồng chí Trần Thái Đức – Phó phòng MOSS – Trung tâm Vận hành khai thác Toàn cầu – VNET đã được xác định là người có câu hỏi gần đúng nhất và đã được nhận phần thưởng là 01 chiếc iPhoneX

Câu hỏi mang tính quản trị của Tập đoàn

Nêu lên một câu hỏi ở tầm vĩ mô về việc đánh giá yếu tố “phân quyền” và “tập quyền” ở Tập đoàn, đồng chí Phạm Ngọc Tuấn – Phó Giám đốc Xí nghiệp ở Công ty thông tin M3 đã nhận được một phần quà bất ngờ từ Tổng Giám đốc.

Nói là bất ngờ vì bản thân đồng chí cũng nghĩ rằng câu hỏi của mình sẽ không được nhận iPhoneX, nhưng sau khi được Tổng Giám đốc định hướng chỉ rõ vì sao Tập đoàn cần phải đánh giá các vấn đề liên quan đến “phân quyền” và “tập quyền”, đồng chí đã hiểu rõ giá trị của câu hỏi. Theo đó, với những giải thích cặn kẽ của đồng chí TGĐ Tập đoàn đã giúp Tuấn hiểu rõ hơn và có cái nhìn nhiều chiều hơn về khía cạnh “phân quyền” và “tập quyền” ở Tập đoàn.

Save

GỬI BÌNH LUẬN
(*) Viettel Toàn cầu trân trọng mọi bình luận đóng góp để Viettel tốt hơn và không đăng tải bình luận thiếu tính xây dựng.
Đăng ký
Đăng nhập
Quên mật khẩu